i9bet
FB88

Anh Hùng Thành Trại A Fist Within Four Walls (2016)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
28/28 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2016

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
ANH HÙNG THÀNH TRẠI
Tên Tiếng Anh: A Fist Within Four Walls
Tên Tiếng Hoa: 城寨英雄 
Giám chế: Văn Vĩ Hồng
Số tập: 28
Năm sản xuất: 2016
 
Diễn viên và vai diễn:
Trần Triển Bằng - Tả Câu Quyền 
Hồ Định Hân - Điêu Lan 
Viên Vỹ Hào - Đoạn Nghinh Phong 
Ngũ Doãn Long - Long Thành Hổ 
Lưu Bội Nguyệt - Kha Đức Lợi 
Nguyên Thu - Ngọc Ba Phượng 
Vương Quân Thanh - Hoa Mạn 
Trương Dĩnh Khang
Âu Thụy Vĩ
 
Nội dung:
Bộ phim lấy bối cảnh tại Cửu Long thành trại vào thập niên 60, thế lực ngầm không ngừng xâm nhập. Triều Mãnh Sơn và Đoạn Thông Thiên dùng võ Bát cực quyền để bảo vệ thành trại. Vì lẽ đó, thế lực ngầm không ngừng tìm cách ám hại và chia rẽ hai người họ. Đoạn Thông Thiên sau đó chết một cách kỳ lạ. Triều Mãnh Sơn vì bị hiểu lầm đã hại Thông Thiên nên cả nhà ông bị tấn công. Con của Mãnh Sơn là Triều Dương và Triều Hà may mắn thoát chết nhưng trong lúc bỏ trốn họ đã lạc nhau. 
 
 
Sau mười lăm năm, Triều Dương đổi tên thành Tả Câu Quyền (do Trần Triển Bằng đóng). Anh trở lại thành trại với mong muốn tìm cô em gái và hung thủ thật sự đã giết chết mưu hại cha anh và Đoạn Thông Thiên. Trong quá trình tìm kiếm, anh gặp lại người bạn thuở nhỏ Đoạn Nghinh Phong (do Viên Vỹ Hào đóng) - con trai của Thông Thiên. Nghinh Phong nay đã trở thành Nha sỹ và luôn ẩn mình dù thực chất anh túc trí đa mưu và rất giỏi võ thuật.
 
 
Tại thành trại, Tả Câu Quyền quen biết bà chủ nhà khó tính Điêu Lan (do Hồ Định Hân đóng), hàng xóm bán trái cây Ngọc Ba Phượng (do Nguyên Thu đóng), con trai của Ba Phượng là Long Thành Hổ (do Ngũ Doãn Long đóng), cô gái bí ẩn Hoa Mạn (do Vương Quân Thanh đóng) và cô gái từ nước ngoài trở về Kha Đức Lợi (do Lưu Bội Nguyệt đóng).
 
 
Thành trại lúc này đang chịu sự chi phối của ba nhân vật: Phùng Xuân Mỹ, Kha Vạn Trường và Phước Thọ Kim. Ba ông trùm không ngừng đàn áp dân chúng và thu tiền bảo kê. Với tinh thần trượng nghĩa, Tả Câu Quyền phối hợp với Nghinh Phong, Ngọc Ba Phượng, Điêu Lan đứng lên chống các thế lực ác. Họ khiến những vụ làm ăn phi pháp của bọn xã hội đen điêu đứng. Nhiều người dân vô tội nhờ đó thoát được bể khổ. Khi mọi thứ đi vào quỹ đạo, bất ngờ hàng loạt các nhân vật cốt lõi của hắc bang lần lượt chết bởi chiêu thức võ thuật Bát Cực Quyền. Nghinh Phong trở thành đối tượng bị nghi ngờ số một, bọn xấu thường xuyên tìm cách hãm hại anh.
 
Câu Quyền và Điêu Lan bắt tay vào điều tra vụ việc. Từ đó hàng loạt những bí mật của quá khứ được hé lộ. Mối quan hệ giữa Câu Quyền – Điêu Lan – Nghinh Phong tưởng chừng ngẫu nhiên hóa ra lại là sự sắp đặt đầy trớ trêu của số phận. Sự sắp đặt đó là gì?  
 

fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

0.034115076065063 s