i9bet
FB88

Đối Tác Hôn Nhân My Commissioned Lover (2019)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
20/20 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.9

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2019

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
ĐỐI TÁC HÔN NHÂN
Tên Tiếng Anh: My Commissioned Lover
Tên Tiếng Hoa: 婚姻合伙人
Số tập: 20
Giám Chế: Phan Gia Đức
Năm sản xuất: 2019
 
Diễn viên và vai diễn:
Dương Minh – vai Lãng Triều Dũng
Cao Hải Ninh – vai Bối Canh Chi
Thang Lạc Văn – vai Lãng Triều Tín
Lục Vĩnh – vai Lãng Triều Nhân
Huỳnh Thục Nghi – vai Từ Sa Thiên
Huỳnh Đức Bân – vai Hình Khải
Lâm Tú Di – vai Thi Gia Lệ
Cổ Minh Hoa – vai Trần Ý Phi
Lỗ Chấn Thuận – vai Bối Lặc
Tô Ân Từ - vai Chu Mẫn Cẩm
Diệp Vi – vai Thành Lập Nghiệp
Trần Gia Lương – vai Cam Trung Nghĩa
Lâm Cảnh Trình – vai Bảo La
Châu Lệ Hân – vai Mã Lệ
Lưu Gia Kỳ - vai Huỳnh Thiên Úy
Trương Gia Nhi – vai Lý Trí Kỳ
 
Nội dung:
Từ một thợ trang trí nội thất, Lãng Triều Dũng (do Dương Minh đóng) phất lên nhờ hình thức kinh doanh phòng trọ. Anh cùng Bối Canh Chi (do Cao Hải Ninh đóng), nhân viên môi giới nhà đất, gầy dựng công ty địa ốc, thu về lợi nhuận khổng lồ chỉ trong vài năm. Họ đặt ra mục tiêu phải trở thành đầu tàu của ngành bất động sản.
 
 
Dũng và Chi bên nhau từ khi tay trắng, họ yêu nhau và tiến tới cuộc sống hôn nhân. Đến lúc này, quan niệm khác biệt về gia đình của Dũng và Chi mới thực sự bộc lộ. Dũng cho rằng tình thân là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy, anh ta luôn dành nhiều tâm sức, tiền của để dung túng cho bạn bè và các thành viên bên nhà mình. Trong đó có em trai Lãng Triều Nhân (do Lục Vĩnh đóng) và em gái Lãng Triều Tín (do Thang Lạc Văn đóng). 
 
 
Trong khi đó, Chi từng trải qua quá khứ không hạnh phúc. Cô bị cha ruột bỏ rơi, từ nhỏ đã phải thường xuyên sống trong cảnh bạo lực, nợ nần. Do đó, đối với Chi, tiền mới là thứ quan trọng nhất. Cô rất bực bội khi phải dành tiền để chăm lo cho gia đình chồng. Ngoài ra, thế lực của nhóm bạn thân Dũng – cũng là cổ đông của công ty, đang ngày một lớn mạnh, khiến Chi cảm thấy đơn độc, bị đe dọa. 
 
 
Mặc dù Dũng rất yêu Chi, sẵn sàng vì cô mà nhận tội, chịu ngồi tù, nhưng Chi vẫn chưa yên tâm. Cô không thể ngồi yên, nhìn công ty đứng trước nguy cơ vỡ nợ. Chi quyết định lợi dụng đứa con gái ruột của mình với Dũng, giành lấy thiện cảm của bạn trai cũ – Hình Khải (do Huỳnh Đức Bân đóng). Chi muốn nhờ Khải vực dậy cơ nghiệp, nhưng lại khiến Dũng vô cùng thất vọng. Vợ chồng họ trở mặt thành thù...
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.1409180164337 s