i9bet
FB88

Tân Bát Tiên Truyền Kỳ A Legend Of Chinese Immortal (2014)

Tình trạng:
Hoàn tất

Trạng thái:
56/56 Lồng Tiếng

Điểm IMDb:
8.7

Quốc gia:
Hồng Kông

Năm:
2014

Thể loại:
Phim Bộ

Đánh giá phim

Chia sẻ phim hay

IWIN CLUB VN | Tải Game Bài IWIN CLUB | IWIN.NET Cho Mobile, PC 2024
Tân Bát Tiên Truyền Kỳ
Tên tiếng Anh: A Legend Of Chinese Immortal
Đạo diễn:Dương Kiến VõVương Thục Chí
Diễn viên:Hải Lục, Lý Tông Hàn, Ngô Tuấn Dư, Trịnh Diệc Đồng, Trương Minh Minh
Thời lượng: 56 Tập 
Thể loại: Phim Cổ Trang
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
 
Bộ phim “Tân Bát Tiên” dài 56 tập của hãng phim truyền hình phim Trung Quốc sản xuất,do hai đạo diễn Vương Thục Chí và Dương Kiến Võ hợp tác viết kịch bản.Tân Bát Tiên vẫn dựa trên nền tảng cơ sở là câu chuyện Bát Tiên trong truyền thuyết thần thoại cổ xưa của nhân dân Trung Hoa.

A Legend Of Chinese Immortal 2014
 
Bát Tiên là một nhóm tám vị thần tiên trong Thần thoại Trung Hoa, gồm có Chung Ly Quyền, Trương Quả Lão, Hàn Tương Tử, Lý Thiết Quải, Tào Quốc Cữu, Lã Động Tân, Lam Thái Hoà, và Hà Tiên Cô.

A Legend Of Chinese Immortal 2014
 
Theo truyền thuyết thì cả tám vị tiên có những nét rất khác nhau từ ngoại hình đến tính cách.Hàn Tương Tử quá cứng đầu bảo thủ, Hà Tiên Cô xinh đẹp tuyệt trần, Lữ Động Tân tự phong cho mình phong lưu, Lam Thái Hòa quá hồn nhiên, ngây thơ mà còn lập dị khác người, Tào Quốc Cữu ngốc nghếch nhưng lại ngay thẳng, Hoa Lão Thái tử biết sai sửa lỗi, sáu vị tiên bị lưu lạc nhân gian đã được Thiết Quải Lý và Hán Chung Ly điểm hóa.

A Legend Of Chinese Immortal 2014
 
Để rồi cuối cùng họ cũng đã chấp nhận từ bỏ tất cả các hám lợi ở dương gian,chú tâm tu thành mong ngày thành chánh quả để có thể phục hồi lại chức tiên của bản thân. Tuy không ai giống nhau về tính cách cũng như ngoại hình nhưng họ thuộc hàng Đại Tiên trong Đạo gia rất hợp ý nhau nên tám vị tiên này thường tụ tập, họp mặt uống rượu tán gẫu với nhau.

A Legend Of Chinese Immortal 2014
 
Ngày nay Bát Tiên là một là một trong những vị thần tiên rất được coi trọng ở Trung Quốc. Hình tượng chân dung của Bát Tiên được người dân cho là sẽ hiện hữu ở khắp mọi nơi từ nhà của, cây cối, vật dụng … Từ đó người dân Trung Quốc xem con số tám là con số may mắn gắn với phong tục, tập quán, truyền thống của họ.
 
fb88.com
Banner Fshare

Các Phim mà bạn có thể thích xem

1.2682840824127 s